ĐIỀU TRỊ MỤN THÂM SẸO RỖ TÀN NHANG BẰNG DIỆP PHỤC LINH

NGUYÊN NHÂN HÌNH THÀNH NÊN MỤN
·         Cần phải hiểu rằng, mọi loại mụn đều hình thành từ việc: da tiết bã nhờn qua lỗ chân lông – nhưng lỗ chân lông bị bít kín thì mụn xuất hiện - tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở, gây viêm nhiễm dẫn đến hình thành nhân mụn, từ đây sinh ra các loại mụn. Hiểu rõ được mụn ta sẽ biết được nguyên nhân dẫn đến mụn từ 3 yếu tố chính:

·         Lượng bã nhờn da tiết ra quá nhiều: do cơ địa da ngay từ đầu là da nhờn hoặc do nội tiết thay đổi làm tăng lượng bã nhờn.
·         Lỗ chân lông bị bít kít làm bã nhờn không thể thoát ra ngoài: do bụi bẩn lọt vào trong lỗ chân lông; thói quen sờ tay lên mặt làm bụi bẩn bám vào da; sau khi tiếp xúc bụi bẩn rửa mặt không sạch; da mặt tiếp xúc với chất độc hại có trong mỹ phẩm dởm, các chất đó tích tụ trong lỗ chân lông, thấm sâu vào da; da chết hằng ngày bong bong ra bị lọt vào lỗ chân lông,….
·         Vi khuẩn sinh sôi trong lỗ chân lông: vi khuẩn xâm nhập được vào lỗ chân lông và sinh sôi trong đó khi có điều kiện tốt.
·         Từ đây sinh ra các loại mụn (theo cấp độ nặng dần):

·         + Mụn ẩn (mụn mới hình thành dưới da).
·         + Mụn đầu trắng (khi bã nhờn tích tụ và miệng lỗ chân lông bị bít kín).
·         + Mụn đầu đen (khi bã nhờn tích tụ và miệng lỗ chân lông hở, làm đầu mụn oxi hóa với oxi trong không khí thành màu đen).
·         + Mụn đầu trắng (khi bã nhờn tích tụ và miệng lỗ chân lông bị bít kín).
·         + Mụn đinh râu (mụn mọc đúng ví trí có lông, râu).
·         + Mụn đỏ (mụn bắt đầu sưng đỏ).
·         + Mụn viêm nhẹ (mụn bắt đầu sưng đỏ và chuyển qua viêm do vi khuẩn).
·         + Mụn mủ (mụn viêm nặng hơn và ngày càng tích tụ nhiều vi khuẩn, chất bẩn).
·         + Mụn bọc (mụn tích tụ rất nhiều vi khuẩn, chất bẩn, có màu vàng đục; bắt đầu ăn sâu vào da – dễ gây sẹo lõm).
·         + Mụn viêm sưng nặng (mụn đã viêm sâu vào lớp hạ bì của da, có mủ màu vàng đục, gây đau nhức cả vùng da xung quanh – để lại gây sẹo lõm).
·         P/s: Trừ mụn thịt là loại mụn hình thành do sự dư thừa cấu trúc collagen tạo thành các nốt nổi cộm lên quanh mắt. Loại mụn này không xuất phát từ nguyên nhân gây các loại mụn ở trên.
LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ
·         Hiểu rõ được nguyên nhân gây nhân gây mụn. Diệp Phục Linh đưa ra phương pháp điều trị tác động trực tiếp lên cả 3 nguyên nhân trên:
·         Điều tiết lượng bã nhờn của da: Thuốc sẽ kích thích da tiết hết bã nhờn dư thừa bên dưới ra khỏi da thông qua lỗ chân lông. Giai đoạn đầu da sẽ đổ nhiều nhờn và lượng nhờn này kết lại thành mảng trên da, da sẽ có một lớp mỏng sạm nhám là do vậy.  Da nhờn sẽ được điều tiết trở về da trung tính với lượng bã nhờn ít, vừa đủ để giữ ẩm cho da. Giai đoạn này bạn sẽ thấy da sần hơn và các hạt li ti nổi lên, đó chính là bã nhờn tích tụ bị thải ra.
·         Đẩy nhân mụn, mụn ẩn, bụi bẩn, vi khuẩn, độc tố, chất corticoid, mỹ phẩm độc hại lắng đọng trong lỗ chân lông và sâu bên dưới da lên bề mặt. Ban đầu mụn sẽ nổi nhiều lên sau đó nhân mụn tự khô, trồi lên và rụng. Các chất thải độc hại khác sẽ kết thành lớp trên bề mặt da. Giai đoạn này bạn sẽ cảm thấy ngứa ở bề mặt da.
·         Đào thải độc tố: Khi nhân mụn và các chất thải được đào thải hết sẽ tích tụ lên lớp da chết ngoài cùng. Giai đoạn này lớp da chết này sẽ bong ra li ti như da phể.
·         Tái tạo da: Diễn da song song đồng thời với quá trình thải độc là sự tái tạo da mới. Các tế bào da mới được hình thành từ lớp hạ bì và trung bì, ngay bên dưới lớp da chết mới bong ra, thay mới cho lớp da cũ sần sùi, thâm sẹo do mụn để lại. Cơ chế tái tạo có thể diễn ra nhiều lần theo ý muốn để đưa da trở về da trung tính(ít nhờn), trắng hồng, mịn màng, lỗ chân lông se khít như ban đầu khi chưa bị mụn.

  • Thành phần: Nghệ đen, hoa sen, hoa hồng, bạch chỉ, bạch liễn, nhân sâm, linh chi, bột ngọc trai và các thảo mộc quý khác. 
  • Công dụng: Diệp Phục Linh là loại thuốc đông y có công dụng trị tất cả các loại mụn từ mụn ẩn, li ti đến mụn bọc, mụn thâm và kể cả mụn lâu năm. Ngoài ra, thuốc còn có công dụng hiệu quả trong việc trị nám, sẹo, rỗ,…  Với thành phần hoàn toàn tự nhiên. Sản phẩm phù hợp với tất cả các đối tượng kể cả phụ nữ đang mang thai và cho con bú.       
CAM KẾT VỀ QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG:
·         Suốt quá  trình bạn điều trị, nhân viên của chúng tôi sẽ theo sát bạn để tư vấn và hướng dẫn bạn cho đến khi hoàn thành.
·         Chữa trị hiệu quả - Làm đúng hướng dẫn của nhân viên tư vấn.
·         Không tái phát với chế độ chăm sóc da sau điều trị đúng cách.
·         Hoàn chi phí điều trị nếu không đúng như cam kết.
·         Hỗ trợ khách hàng đi soi khám da sau điều trị tại Trung tâm da liễu để an tâm về kết quả!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0937757843 Ms Trang 
                                      

Nhận xét